Bảo mật trình duyệt Chrome trên windows 10 bằng cách đặt mật khẩu

Trình duyệt Chrome hiện nay rất phổ biến, trong một số trường hợp bạn sợ mất thông tin quan trọng, không muốn người khác vào trình duyệt chrome của mình thì hôm nay đã có cách. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Bước 1: Trước tiên bạn cần cài đặt extension đặt mật khẩu cho trình duyệt chrome của mình, để cài đặt bạn vào đường dẫn này. Sau khi vào đường dẫn, bạn nhấn thêm vào chrome để hoàn tất việc cài extension đặt mật khẩu cho laptop
Tiếp đến trên màn hình laptop sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo thêm tiện ích trên thanh toolbar, bạn nhấn vào thêm tiện ích


Bước 2: Sau đó tiện ích sẽ cho phép bạn đặt mật khẩu cho trình duyệt chrome của mình ngay tức thì, bạn nhập mật khẩu và nhấn ok để hoàn tất, lúc này trình duyệt chrome trên máy tính sẽ tự đóng để kích hoạt mật khẩu

Bước 3: Bạn vui lòng mở lại trình duyệt sau đó nhập mật khẩu mình vừa tạo ở bước 2 để truy cập vào chrome để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhé
Tưởng rất khó nhưng thực sự rất đơn giản để bảo mật thông tin cá nhân của mình trên trình duyệt chrome bằng vài bước đơn giản.
Chúc các bạn thành công! Hy vọng bài viết sẽ bổ ích với các bạn.

Tổng số lượt xem trang