Phần cuối: Phương pháp 301 lên top Youtube gây sốc toàn cầu

Phần cuối: Phương pháp 301 lên top Youtube gây sốc toàn cầu 

 
Đây là phương pháp gây sốc nên các bạn lưu ý khi sử dụng. Tức là không hẳn đây là phương pháp tốt. Theo thông tin gần đây của nhiều chuyên gia trên thế giới. Thì phương pháp này có người thành công có ngời không. Nhưng vẫn mình sử dụng thành công. 
Bước 01: Các bạn cần tối ưu mọi thứ của video 
Bước 02: Các bạn để video ở chế độ UNLISTED 
 
Vì sao, khi để chế độ này, video chưa được công cụ tìm kiếm quét cũng như chưa được Youtube xếp hạng. Hãy chia sẻ video hoặc dùng bất kỳ cách thức nào bạn nghĩ ra. Đưa số lượt xem vượt lên con số 301. Hãy tương tác với video bằng like, không like và bình luận bằng các tài khoản khác bạn có. 
Tips: Các bạn làm web (Adsense + Affiliate ) muốn lên top theo cách này các bạn nên no-index trong 1 thời gian đầu, sau đó cho index sau khi các chỉ số của bạn là tốt nhất. Tuy nhiên lưu ý các bạn cần cài Google Anlytics và Google Webmaster cũng như có Google Adsense. 
Bước 03: Sau đó bật chế độ Public 
Trước khi bật chế độ public hãy chắc chắn video của bạn có những chỉ số cao nhất bạn có thể tạo ra. Bạn cũng có thể mua hoặc tự quay tay. 1000 views chẳng hạn, 100 like và dislike, 50 bình luận. 
Sau đó bật Public lúc này video được công cụ tìm kiếm quét và Youtube bắt đầu xếp hạng. Mọi thứ của bạn lúc này đều tuyệt vời hơn những người khác. 
Bước 04: Tìm kiếm từ khóa và bạn sẽ thấy nó ở trên top. 03 cái bước phía trên là tùy các bạn chọn, các bạn có thể public ngay cũng được, hoặc làm như các của mình. Không có 1 đáp án nào cụ thể cho  vấn đề này. Vì có thể ngay sau khi xuất bản ebook này, cách này đã lỗi thời. 
Kết luận: 
Với những từ khóa dễ bạn sẽ thấy nó trên top ngay mà không cần đến bước giải mã. Những từ khóa khó bạn cần bước giải mã và lên top.  
Tiếp theo chúng ta sẽ chuyển sang cách tối ưu video off-page. 

Tổng số lượt xem trang