Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh online.

Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh online. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital Marketing; qua đó đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Thiết kế các ấn phẩm: catalogue, brochure, Profile, Hồ Sơ Năng Lực, tờ rơi, thiệp mời sự kiện, poster, baner, standee, quà tặng…
- Đưa ra các định hướng kế hoạch và triển khai cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development Strategy,…).
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các thương hiệu sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai SEO, SEM,... tối ưu hóa website và thứ hạng của website, mircosite trên các trang tìm kiếm. Thực hiện Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital Marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng hoặc theo chương trình khuyến mãi dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai. 
- Đề xuất các ý tưởng online marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách online marketing phù hợp. 
- Quản lý và chiệu trách nhiệm, báo cáo về tài khoản và chi phí quảng cáo: Hosting, Domain, Facebook, Youtube, Zalo, Anylatics, Email, Quảng cáo Google, quảng cáo Facebook…
- Theo dõi, thống kê, phân tích, báo cáo lượng truy cập Web và Facebook và các kênh online khác cho trưởng phòng hàng tuần, tháng, quý hoặc theo chiến dịch quảng cáo.
-  Lập kế hoạch, triển khai, phát triển, tối ưu và quản lý và báo cáo hiệu quả hệ thống Webiste của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing Manager hoặc Ban Giám Đốc
YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ KIẾN THỨC KĨ NĂNG:
Kiến Thức:
- Internet
- Công cụ WEB, HTML
- SEO, SEM, Google Ads
- Facebook, Zalo, Wechat
- Social Media
- Office
- Marketing Căn Bản
Kĩ năng:
- Sáng tạo
- Quản lí dữ liệu
- Quản lí thời gian
- Sắp xếp khoa học
- Làm việc độc lập
- Sáng tạo
- Làm việc nhóm
- Học Vấn: Cao Đẳng, Đại Học
- Lĩnh Vực: Công Nghệ Thông Tin, Website, Digital, Internet, web, HTML, S.E.O, Social Media, Email Marketing, SMS Marketing,

Tổng số lượt xem trang