THỦ THUẬT TĂNG FULL 2K BẠN ZALO SIÊU ĐƠN GIẢN BẰNG TIPS KẾT BẠN KHÔNG CẦN SĐT

THỦ THUẬT TĂNG FULL 2K BẠN ZALO SIÊU ĐƠN GIẢN BẰNG TIPS KẾT BẠN KHÔNG CẦN SĐT 

Bài viết siêu chi tiết về kinh doanh online Zalo, cách kết bạn không cần SĐT, biến Zalo thành nơi bán hàng 0đ

Zalo là một mạng xã hội rất tiềm năng để tiếp cận khách hàng, bởi lẽ ở mạng xã hội này, tỉ lệ check inbox lên đến >80%, và hạn chế mạnh được các tình trạng lộ thông tin khách hàng, cướp khách… Tuy nhiên, đáng tiếc rằng thị trường này chưa được khai thác mạnh.

Có một sự thất là, cứ 10 người dùng smartphone thì có đến 8 người dùng zalo, và những người dùng zalo chỉ thường xuyên kết nối với những người quen, họ không chủ động kết nối thêm với người khác được do không có nhiều sdt, thông tin, nên tránh tệp rác, đại trà như trên facebook hay một số mạng xã hội khác. Do đó, việc bạn tiếp cận được đến họ (kết bạn, đăng bài, nhắn tin…) thì tỉ lệ hiển thị, tiếp cận được đến họ rất cao.



VÌ SAO NÊN KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO 

Với những người mới bắt đầu kinh doanh, chi phí marketing luôn là một trong những vấn đề quan ngại nhất. Bạn không thể bỏ ra 20tr-30tr mỗi tháng khi mới bắt đầu nếu như bạn không hiểu rõ 20-30tr đó sẽ đi về đâu, sẽ kiếm ra cho mình được bao nhiêu tiền (ví dụ như chạy quảng cáo facebook ads)… và chắc chắn người mới bắt đầu sẽ chẳng thể có được một “công thức” để sử dụng hết số tiền đó.

Vậy nên, người mới bắt đầu kinh doanh hãy chọn cho mình những kênh Marketing 0đ như bán hàng trên trang cá nhân Facebook, bán hàng trên kênh Zalo Marketing hoặc nhiều kênh Marketing 0đ khác mà mình có thể control, nắm chắc được những con số cũng như kết quả. Với kênh Zalo Marketing thì chúng ta sẽ có thể:

Thứ nhất, Zalo là một kênh CHUYÊN ĐỂ CHAT, nó tiện lợi hơn và thân thiện hơn Messenger rất nhiều… và trên hết nó là ứng dụng của người Việt, hơn 130tr tài khoản Zalo đã được tạo. Hiển nhiên, khi bạn nhận một tin nhắn zalo, bạn sẽ có thói quen trả lời nhiều hơn dùng 1 ứng dụng nào khác.

Thứ hai, việc kéo khách hàng từ các nền tảng khác về Zalo như từ chat website, chat trên fanpage … sẽ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn, cá nhân hơn, điều này giúp cho khách hàng thấy rằng mình là một người support rất tận tâm, và khách hàng cũng yên tâm hơn là CÓ MỘT NGƯỜI SUPPORT NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT ĐANG HỖ TRỢ MÌNH.

Thứ ba, nếu chúng ta là một người làm sales, làm sao chúng ta có thể nhớ được khách hàng nào chúng ta đã chat, chưa chat, trạng thái như thế nào… với Zalo bạn hoàn toàn có thể phân loại Tags cho từng khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng hơn và từ đó đưa ra quy trình tư vấn hợp lý cho từng Tags để dễ dàng tạo ra chuyển đổi.

Thứ bốn, việc marketing trên Zalo sẽ giúp chúng ta rõ ràng hơn về các con số, chúng ta sẽ biết được ngày hôm nay mình đã kết nối được bao nhiêu khách mới, ngày hôm nay mình đã tạo được bao nhiêu leads tìm năng, tư vấn được bao nhiêu người… các con số này sẽ khiến cho chúng ta biết được “năng suất lao động” của mình để từ đó có thể cải thiện.

Cuối cùng, Đây là một kênh MIỄN PHÍ nhưng vẫn có thể ra hàng chục, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng mà đôi khi 0 TỐN ĐỒNG NÀO (có chăng cũng chỉ tốn tiền 1tr5/năm mua phần mềm, tính ra cũng chỉ 3000-4000đ 1 ngày).



BÀI TOÁN SO SÁNH CHI PHÍ MARKETING KHI SỬ DỤNG ZALO

1) Một tin nhắn SMS mất 500-1000đ – tin nhắn Zalo 0đ, 1 ngày gửi 1000 tin nhắn mất 1.000.000, Zalo 0 mất đồng nào (giả dụ 1 tháng bạn phải gửi SMS cho khách hàng cũ để làm branding, thương hiệu —> bạn đã tiết kiệm được 3.000.000-5.000.000 mỗi tháng rồi đấy.

2) Một ngày,để tạo ra 100 cuộc inbox tư vấn sản phẩm, bạn sẽ phải bỏ ra tầm 30.000 – 50.000đ/inbox nếu bạn chạy quảng cáo. Sử dụng Zalo bạn hoàn toàn có thể kết nối 50-100 khách hàng từ Facebook mỗi ngày /1 zalo – 5 nick thì là 250-500 người… từ số người đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra vài chục cuộc inbox mỗi ngày để bán hàng, tiết kiệm vài triệu tiền chạy ads

3) Khách hàng không phải chỉ thấy 1 lần là có thể mua hàng, thông thường thì bạn phải tốn hàng chục, hàng trăm nghìn tiền quảng cáo cho 1 khách hàng để có thể tiếp cận họ và bán hàng cho họ, với Zalo, bạn có thể kết nối ngay với người vừa cmt trong 1 bài post trên Facebook (từ Facebook chuyển đổi về Zalo sẽ có thủ thuật) và inbox ngay cho họ, quá tiện lợi đúng không?

Bởi những lý do trên, chúng ta hoàn toàn có thể dùng kênh Zalo như một kênh quảng cáo, Marketing chính, tối ưu chi phí và tạo ra đơn hàng hiệu quả.



KẾT NỐI ZALO NHỮNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK

Thông thường, nếu chúng ta muốn kết nối với khách hàng trên Zalo thì bắt buộc chúng ta phải có sđt của khách hàng đó. Trong phần này mình sẽ hướng dẫn với mọi người một thủ thuật để có thể kết nối với khách hàng mà không cần số điện thoại mà lại còn là những khách hàng rất chất. Công dụng của việc này:

Kết nối ngay lập tức với khách hàng đã CMT or Like bài viết của bạn: Nhiều khách hàng họ để lại comment nhưng mình inbox lại không trả lời, mình có thể dùng Zalo để kết nối với họ ngay lập tức và họ sẽ…. wow, mình chỉ vừa mới cmt mà họ đã có thể nhắn tin cho mình ở trên Zalo luôn rồi, thú vị quá. TĂNG CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG

Kết nối ngay lập tức với khách hàng để CHỐNG CƯỚP ĐƠN, nhiều khi đối thủ cũng bay vào inbox khách hàng của mình, mình kết nối zalo trước thì sẽ giảm thiểu được việc này,

Khách hàng cmt trên Facebook là những khách hàng ĐANG CÓ THỰC CẦU, ĐANG CÓ NHU CẦU THỰC TẾ NGAY TỨC KHẮC, mình hoàn toàn có thể ÍT TIP TRICK một chút, đi kết nối những tệp chung ngành với mình, ví dụ như mình bán bóp da, mình có thể kết nối những người cmt mua túi xách, mua dây nịt để gửi họ voucher mua hàng v.v…



Hỗ trợ bạn khai thác triệt để thị trường siêu tiềm năng này, tặng ngay #300 SLOT MIỄN PHÍ kết bạn TỰ ĐỘNG dành cho những ai #cmt ngay tại post này

Tổng số lượt xem trang