Con gái chủ động, liệu người ấy có rung động?

Con gái chủ động, liệu người ấy có rung động?
_____

1. "Cứ nghĩ kiên trì như vậy, rồi anh ấy sẽ thích tôi. Kết quả là... anh ấy vẫn không thích tôi!"

2. "Đã định uncrush rồi, vậy mà chỉ cần một tin nhắn của anh ấy, tôi lại không thể dứt bỏ được tình cảm này."

3. "Ấn mở khung chat cả trăm lần, muốn nói 1 câu 'em nhớ anh' nhưng không dám."

4. "Rất nhiều thứ, dựa vào cố gắng có thể có được. Nhưng yêu không phải. Không yêu chính là không yêu."

5. "Đêm hôm đó tôi lấy hết dũng khí gửi cho anh ấy một tin nhắn rất dài, nhưng rất lâu rất lâu cũng không thấy anh ấy trả lời, lúc ấy biết là bị từ chối rồi, rất buồn, nhưng vẫn thức cả đêm, cứ chờ đợi tin nhắn vậy thôi. Kết quả, anh ấy đã nhắn tin lại, nhắn rất dài rất dài luôn. À, giờ chúng tôi đang yêu nhau, 4 tháng rồi."

Tổng hợp: fb/truyen.nguoc

Tổng số lượt xem trang